Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem trị mụn đầu đen Ducray Keracnyl Control Cream Innovation Myrtacine

Kem trị mụn đầu đen Ducray Keracnyl Control Cream Innovation Myrtacine dành cho da nhờn mụn, giúp giảm đốm mụn và mụn đầu đen.
Kem trị mụn đầu đen Ducray Keracnyl Control Cream Innovation Myrtacine dành cho da nhờn mụn, giúp giảm đốm mụn và mụn đầu đen. 

Kem trị mụn đầu đen Ducray Keracnyl Control Cream Innovation Myrtacine

Ducray bắt đầu từ những năm 1930 tại Pháp, khi các sản phẩm chăm sóc tóc còn rất hạn chế, Albert Ducray đã cho ra đời sản phẩm dầu gội dược mỹ phẩm đầu tiên dưới thương hiệu Lik' SAVONS với các chiết xuất tự nhiên mang đến mái tóc dày dặn, mềm mượt và chắc khỏe. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Ducray nhanh chóng được biết đến và ưa chuộng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, năm 1985 đánh dấu sự bùng nổ của thị trường chăm sóc da, và Ducray đã không bỏ lỡ thời cơ trở thành một trong những người tiên phong với sản phẩm dưỡng ẩm cho mặt và cơ thể thuộc hàng đầu trong ngành dược mỹ phẩm chăm sóc da.

Ngày nay, Ducray có mặt trên toàn thế giới và sáng chế đến hơn 60 sản phẩm chăm sóc da, da đầu và tóc, phục vụ mọi đối tượng và đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng tốt nhất được phát triển và kiểm duyệt bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm đảm bảo tối đa lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng.


Keracnyl Control Cream Ducray làm giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen và giảm tiết bã nhờn trên da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, tổn thương, làm dịu sự kích ứng.

Thành phần:

Chiết xuất từ lá đào kim nương, chiết xuất quả cây cọ lùn, Acid glycolic, Acid lactic, Acid salicylic-Acid lactic, Kẽm salicylat, Αlpha-bisabolol,…

Không chứa paraben, không gây dị ứng, không tạo mụn.

Công dụng:


Kem dưỡng cho da nhờn mụn Keracnyl Control Cream (new) với 3 tác động chính nhắm vào P.ance và màng sinh học của P.ance làm giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen và giảm tiết bã nhờn trên da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, tổn thương, làm dịu sự kích ứng.

Keracnyl Control Cream - Ducray mới với công thức Patented Myrtacine® thế hệ mới, giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách hiệu quả.

Axit Hydroxy giúp làm sạch vi khuẩn, thông thoáng lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng.

Giúp giảm hẳn sẹo mụn hay các tổn thương do mụn gây ra.

Kem không nhờn (oil free), lý tưởng để làm kem lót trang điểm cho da nhờn và mụn.

Dành cho da nhờn có khuynh hướng mụn hoặc sau thời kỳ bùng phát mụn.

Cách sử dụng:
Thoa 1 lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt, sử dụng ngày 1-2 lần sau khi da được làm sạch với Ducray Keracnyl Foaming Gel.
 
Lưu ý:


- Tránh tiếp xúc với mắt.  Không thoa lên vùng da da nhạy cảm.

- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng khi sử dụng sản phẩm này và luôn sử dụng kem chống nắng.

- Trong trường hợp bôi bị cảm giác chăm chích nên sử dụng thưa ra, tăng gấp đôi thời gian giữa các lần bôi.

Nếu như làn da bạn không thích hợp với kem trị mụn đầu đen Ducray Keracnyl Control Cream Innovation Myrtacine thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.

Video có thể bạn quan tâm:

Share

Post A Comment:

0 comments: