Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Gel trị mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant

Gel trị mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant. SVR là một thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng và được nhiều người biết tới. Nhưng rất tiếc là mấy tháng gần đây, tớ mới biết đến sự có mặt của SVR trên thị trường
SVR là một thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng và được nhiều người biết tới. Nhưng rất tiếc là mấy tháng gần đây, tớ mới biết đến sự có mặt của SVR trên thị trường và tớ tự hỏi là tại sao một thương hiệu với thành phần cùng công nghệ nổi trội như SVR lại lọt ra khỏi tầm ngắm của một con nghiện mỹ phẩm như tớ bao năm qua. Rất may mắn là điều này không xảy ra quá muộn màng và giờ tớ đã có cơ hội trải nghiệm khá nhiều sản phẩm của hãng. Sắp tới, có lẽ tớ sẽ cho đổ bộ một loạt bài review về các sản phẩm của SVR, các bạn đừng bỏ lỡ nhé. Còn hôm nay thì tớ sẽ review về sản phẩm sữa rửa mặt của SVR, một sản phẩm dành cho da dầu nhạy cảm mang tên SVR Sebiaclear Gel Moussant

Gel trị mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant



Thành phần SVR Sebiaclear Gel Moussan

Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của SVR mà tớ dùng. Tớ chọn sản phẩm này bởi thành phần của nó mà cụ thể ở đây chính là thành phần Gluconolactone. Nếu như các bạn đã biết tới AHA với những tác dụng vượt trội như giảm sẹo, tẩy tế bào chết hóa học và kích thích collagen phát triển, từ đó chống lão hóa cho da thì Gluconolactone chính là AHA đời thứ 2. Bởi vậy, ngoài những tác dụng của AHA đời đầu thì Gluconolactone còn được bổ sung thêm các ưu điểm khác, vượt trội hơn rất nhiều so với AHA đời thứ nhất:

– Dịu nhẹ hơn AHA. Nếu như AHA khiến một số bạn có cảm giác châm chích, khó chịu khi sử dụng, nhất là với các bạn mới dùng và với da nhạy cảm thì với Gluconolactone, điều này đã được khắc phục gần như là hoàn toàn.

– Cấp ẩm tốt hơn gấp 4 lần. Khả năng này của Gluconolactone là nhờ vào việc thành phần này chứa nhiều gốc chức hydroxyl có khả năng hoạt động như chất hút ẩm từ môi trường.

– Chống oxy hóa nhờ khả năng hạn chế các gốc tự do.

– Trị mụn: Theo một nghiên cứu của trường đại học da liễu Úc (Australasian College of Dermatologists) trên 150 bệnh nhân thì ở nồng độ 14%, Gluconolactone sẽ cho hiệu quả tương đương với benzoyl peroxide 5% nhưng với tác dụng phụ ít hơn và có thể được sử dụng được đồng thời với tretinoin.


Gel trị mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant

Ngoài ra thì SVR Sebiaclear Gel Moussant còn chứa 4% Niacinamide có khả năng trị mụn, trị thâm, làm sáng da, giảm dấu hiệu lỗ chân lông to, chống lão hóa. Theo tổ chức đánh giá mỹ phẩm độc lập EWG, thì Niacinamide cũng là một thành phần rất an toàn cho da với chỉ số an toàn rất tốt là 1 (10 là điểm cao nhất của độ nguy hiểm). Mức độ an toàn của Niacinamide cũng được khẳng định bởi Tổ chức đánh giá thành phần mỹ phẩm CIR (Mỹ).

Bên cạnh đó còn có Lactic acid có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại. Đồng thời, một trong những điều khiến tớ đánh giá cao sản phẩm này và hay gọi là sản phẩm 5 không vì không Paraben, không cồn, không phẩm màu, không xà phòng và không gây kích ứng.

Gel trị mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant

Tuy nhiên thì tớ cũng lưu ý là sản phẩm có chứa chất tạo bọt SLS ( Sodium Laureth Sulfate) và có chất tạo mùi nên nếu bạn nào không thích ứng với hai thành phần này thì nên cân nhắc.

Gel trị mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant có tốt không?

Lúc đầu, tớ tưởng sản phẩm sẽ có màu xanh vì nhìn vỏ ngoài của sản phẩm là vỏ màu xanh lá. Nhưng khi dùng thì là chất gel trong suốt. Như đã nói ở trên thì SVR Sebiaclear Gel Moussant có chứa chất tạo mùi, tuy nhiên, theo đánh giá của tớ thì điều này không đáng kể vì nếu không để ý kỹ thì tớ cũng không nghĩ đây là mùi nhân tạo vì nó khá nhẹ và giống mùi dược phẩm hơn. Điều tớ ngạc nhiên là dù chứa chất tạo bọt SLS nhưng sản phẩm không bông quá nhiều bọt khi sử dụng mà cho lượng bọt khá ít.

Gel trị mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant có khả năng làm sạch rất tốt. Sau khi sử dụng, tớ cảm thấy bụi bẩn trong các lỗ chân lông sau một ngày tích tụ đã được lấy đi hết, lỗ chân lông thông thoáng, da sạch và rất sảng khoái. Nhưng điều tớ thích hơn là sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ, không hề khiến da tớ bị khô hay căng và đặc biệt là không khiến tớ có cảm giác bị châm chích hay bất kỳ một cảm giác khác lạ nào khi sử dụng. Sau một thời gian sử dụng SVR Sebiaclear Gel Moussant cộng thêm với việc dùng AHA đều đặn tuần 2 lần, tớ thấy mụn đầu đen trên mũi tớ có thuyên giảm, da được làm sạch nên thấm kem dưỡng tốt hơn, da sáng hơn và đặc biệt là không thấy mụn xuất hiện. Dù trước đây tớ cũng khá ít mụn, thỉnh thoảng mới lên 2, 3 cái nhưng vẫn có. Do đó, tớ nghĩ vì da được làm sạch sâu, cộng với tác dụng tẩy tế bào chết hóa học, khả năng ngừa mụn của bộ đôi Gluconolactone và Niacinamide nên mụn chưa kịp xuất hiện đã bị tiêu diệt.

Sản phẩm này Pair mua SVR Sebiaclear Gel Moussant tại cửa hàng mỹ phẩm boshop.vn với giá 310.000VND cho một tuýp sữa rửa mặt 400ml dùng vài tháng không hết. Nhưng quan trọng hơn, với mức giá này, SVR Sebiaclear Gel Moussant mang đến trải nghiệm thực sự vượt quá mong đợi của tớ.
Share

Post A Comment:

0 comments: