Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment

Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment chứa Benzoyl Peroxide, chất chống mụn hiệu quả nhưng chỉ 2.5 %, vừa đủ để xóa sạch mụn, vết thâm và cũng không quá nhiều khiến gây đỏ
Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment chứa Benzoyl Peroxide, chất chống mụn hiệu quả nhưng chỉ 2.5 %, vừa đủ để xóa sạch mụn, vết thâm và cũng không quá nhiều khiến gây đỏ và kích ứng da. Một số kem trị mụn chứa hàm lượng benzoyl peroxide cao gây kích ứng, đỏ và khô da khiến mụn trở nên tồi tệ hơn.

Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment


Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment đã được chứng minh lâm sàn giúp trị mụn hiệu quả với sức mạnh tối đa nhưng vẫn nhẹ dịu cho da. Neutrogena là sự kết hợp các nguyên liệu giúp tăng cường sự thẩm thấu của benzoyl peroxide và nhắm tới các nốt mụn, thấm sâu vào từng lỗ chân lông giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới. Đặc biệt, các sản phẩm trị mụn của Neutrogena thường được đánh giá cao và nổi đình đám, On-the-Spot Acne Treatment dành được giải tạp chí Allure bình chọn trong top sản phẩm làm đẹp số một.

Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment

On-the-Spot Acne Treatment là sản phẩm làm dịu các nốt mụn với hiệu quả mà không gây khô da. Kem ngấm sâu vào tận lỗ chân lông tìm nhanh diệt gọn vi khuẩn gây nên mụn trứng cá và ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn. On-the-Spot Acne Treatment chứa chỉ 2.5% Benzoyl Peroxide nhưng lại cho hiệu quả tương tự như công thức chứa 10%.
  •     Không chứa dầu (Oil-free)
  •     Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  •     2.5% Benzoyl Peroxide

Với công thức kháng khuẩn giúp loại bỏ các vi khuẩn và các tổn thương trên da, giúp làm lành các nốt mụn, giảm chứng viêm da và sưng tấy hiệu quả với việc ngấm sâu vào tận lỗ chân lông tìm nhanh diệt gọn vi khuẩn gây nên mụn và ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn. Công thức không dầu, không làm khô da và mức kích ứng da được giảm thiểu thấp nhất có thể.

Thành phần:

Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment

- Active Ingredients: Benzoyl Peroxide 2.5%
- Inactive Ingredients: Water, Bentonite, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Emulsifying Wax NF, Polysorbate 20, Glyceryl Laurate, Cetyl Dimethicone, Magnesium Aluminum Silicate, Xanthan Gum, Sodium Citrate, Disodium EDTA, Citric Acid, Methylparaben, Propylparaben
- Benzoyl Peroxide 2.5%: một trong những thành phần trị mụn active phổ biến nhất, với ưu điểm là hiệu quả nhất, không cần đơn bác sĩ, không bị lờn thuốc do vi khuẩn gây mụn p-acne không thể kháng lại Benzoyl Peroxide trong mọi trường hợp. 2,5%  là nồng độ phổ biến hầu hết ở các loại kem trị mụn tuy nhiên, hãng cam kết là công thức 2,5% của hãng hiệu quả tương tự như công thức nồng độ 10% của các loại kem trị mụn khác.
- Bentonite: chất nền của kem là đất sét. Vì vậy loại kem này sẽ hút được dầu tắc trong lỗ chân lông, không gây nhờn,  đồng thời kem sẽ khô nhanh hơn các loại kem trị mụn thông thường khác.
- Emulsifying Wax NF: sáp nhũ hóa, giúp chất kem mượt, dễ thấm nhanh. Tuy nhiên một số tài liệu cho rằng, nền sáp sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Công dụng:

Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment

- Làm giảm các đốm mụn đau, đỏ, sưng tấy.
- Công thức không dầu, không làm khô da và mức kích ứng da được giảm thiểu thấp nhất có thể.
- Giảm bóng nhờn. Công thức vô hình chứa các nguyên liệu tự nhiên, thấm dầu giúp da không bóng nhờn.
- Bảo vệ lâu dài. Hiệu quả nhiều giờ liền giúp bảo vệ và điều trị mụn lâu dài. Ngăn việc hình thành mụn mới trước khi chúng xuất hiện nếu sử dụng thường xuyên.

Hướng dẫn sử dụng:

Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment


- Sau khi rửa mặt sạch và lau khô mặt, chấm kem trực tiếp lên nốt mụn. Sau khi chất kem khô lại có thể thoa các loại KEM (lưu ý phải là dạng KEM nha) khác để dưỡng ẩm, chống khô da. Sử dụng 1 lần cho ngày đầu và tăng dần lên 2-3 lần/ngày. Nếu thấy bị kích ứng hoặc khô da, điều chỉnh giảm số lần bôi thuốc.
- Chỉ nên thoa kem trực tiếp lên nốt mụn. Nếu da bị mụn trên diện rộng thì nên dùng các sản phẩm điều trị cho toàn mặt khác. Sau khi bôi kem nên tránh ánh nắng chiếu vào da trực tiếp.

Chú ý:

- Những ai nhạy cảm với benzoyl peroxide không nên sử dụng sản phẩm này.
- Nếu da bị kích ứng nặng, ngưng sử dụng.
- Không để dính vào mắt, môi, miệng.

Kem trị mụn Neutrogena on the spot acne treatment là một trong những sản phẩm kem trị mụn có hiệu quả tương đối tốt. Đối với những ai mới bắt đầu sử dụng hoạt chất Benzoyl Peroxide và chưa có nhiều điều kiện để đầu tư vào dòng sản phẩm BHA trị mụn Liquid Paula’s Choice từ hãng như Paula’s Choice, thì Neutrogena on the spot acne treatmentNeutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion là một lựa chọn thay thế hợp lý.

Video có thể bạn quan tâm:
Share

Post A Comment:

0 comments: