Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

4 Cách trị mụn hiệu quả tại nhà

Cách trị mụn từ thiên nhiên đã được rất nhiều bạn gái tìm hiểu những nguyên liệu tự nhiên để trị mụn tại nhà đơn giản và an toàn
Cách trị mụn từ thiên nhiên đã được rất nhiều bạn gái tìm hiểu những nguyên liệu tự nhiên để trị mụn tại nhà đơn giản và an toàn

cách trị mụn hiệu quả tại nhà


Rau củ quả rất giàu dinh dưỡng và có thể giúp bạn hạn chế mụn và làm cho làn da mịn màng sạch mụn. Hơn nữa phương pháp trị mụn từ thiên nhiên khá an toàn và hầu như không bị tác dụng phụ cho làn da.

Hãy cùng mẹo trị mụn trải nghiệm với 4 cách trị mụn ban đêm đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên nhé!

Trị mụn bằng vỏ chuối


Bình thường thì hầu như chúng ta đều xem vỏ chuối không có tác dụng nhưng chúng đã được các nhà khoa học chứng minh trong vỏ chuối có chứa nhiều chất chống oxy hóa oflutein mạnh giúp hạn chế sự phát triển của mụn và kích thích sự phát triển của tế bào.

Sau khi thưởng thức trái chuối, bạn có thể dùng mặt trong của vỏ chuối để chà khoảng 6 vòng lên vùng da bị mụn, sau đó bạn đắp vỏ chuối trên da bị mụn trong khoảng 10 phút hãy rửa mặt bằng nước ấm.

Cách trị mụn bằng nước chanh

Nước chanh có khả năng giảm mụn, và hạn chế tình trạng tiết bã nhờn trên da. Cách trị mụn hiệu quả bằng chanh đã được khá nhiều chị em sử dụng với tác dụng đánh bay mụn thâm, dưỡng trắng da và giúp làn da mềm mại hơn.

cách trị mụn hiệu quả tại nhà


Để trị mụn thâm trên da, bạn hãy rửa mặt sạch  sau đó thoa nước chanh lên vết mụn, với khoảng thời gian 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm, bạn thực hiện khoảng 2 hay 3 lần trong một tuần, bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi đáng kể của làn da.

Cách trị mụn ban đêm bằng cà chua

Cà chua không chỉ là nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng trong nấu ăn mà còn được bạn gái phong tặng cho danh hiệu “thần dược” làm đẹp cho làn da, giúp mụn dần biến mất và hết bị thâm do mụn để lại, giảm chất nhờn, tái tạo da,  nuôi dưỡng làn da khỏe và ngày càng trắng sáng mịn màng.

cách trị mụn hiệu quả tại nhà


Bạn rửa mặt sạch sau đó lấy nước ép cà chua thoa nhẹ nhạng đều lên vùng da bị mụn để các chất dinh dưỡng thấm đểu vào da, trong khoảng 20 phút mặt nạ cà chua khô dần thì bạn hãy rửa lại bằng nước ấm. Hãy duy trì mỗi tuần khoảng 3 đến 4 lần bạn sẽ thấy làn da cải thiện rõ rệt.


Cách trị mụn ban đêm bằng bột trà xanh


Bột trà xanh từ lâu đã được bạn gái sử dụng thường xuyên sẽ làm cho làn da vừa hết mụn, vừa làm giảm thâm mụn, cũng như làm cho lỗ chân lông khít, cải thiện độ sáng của da và ngày càng mịn màng hơn.

cách trị mụn hiệu quả tại nhà


Bạn sử dụng bột trà xanh hòa chung với sữa chua theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn, nếu có thể bạn hãy massage làn da trong khoảng 20 phút hãy rửa sạch. Bạn có thể thực hiện cách trị mụn ban đêm bằng bột trà xanh khoảng 2 đến 3 lần trong tuần cho đến khi hết mụn.

Mẹo trị mụn chúc bạn thành công với phương pháp trị mụn từ thiên nhiên, với làn da khỏe, không mụn và làn da trắng sáng mịn màng hơn.
Share

Post A Comment:

0 comments: